Thể thao trưa 31/8: MU bán Daniel James cho Leeds

Thể thao trưa 31/8: MU bán Daniel James cho Leeds, MU được khuyên mua gấp tiền vệ mới, … là những nội dung hôm nay.

MU bán Daniel James cho Leeds

Daniel James chuẩn bị rời MU gia nhập Leeds với phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu bảng. Đây là cầu thủ MU đầu tiên phải ra đi để nhường chỗ cho Ronaldo.

James được chính Ole Gunnar Solskjaer chiêu mộ từ Swansea với giá 15 triệu bảng và thống kê kết quả bóng đá đã chơi 74 trận cho MU cho tới lúc này.

James vẫn còn 3 năm hợp đồng với MU nhưng anh ít khi được Ole trao cơ hội đá chính. Sự xuất hiện của Ronaldo và trước đó là Sancho càng khiến James bị hạ bậc trong các lựa chọn đá chính của Ole ở hai cánh của MU.

Thể thao trưa 31/8: MU bán Daniel James cho Leeds

Thể thao trưa 31/8: MU bán Daniel James cho Leeds

MU được khuyên mua gấp tiền vệ mới

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Rio Ferdinand đã khuyên MU nên mua gấp một tiền vệ mới để thay thế cho Fred.

Ferdinand nói trên kênh Youtube của mình: “Với tôi, ở vai trò đó, các bạn cần một người có thể điều khiển nhịp độ. Tôi đang nói tới việc khi không có bóng trong chân, cầu thủ đó phải định vị bản thân để ngăn chặn rắc rối trước khi nó xảy ra”.

“Bạn không cần phải sở hữu một cầu thủ có thể di chuyển khắp nơi, bạn cần một người có thể ngăn bóng đi vào những khu vực nguy hiểm. Họ là những chướng ngại vật với đối thủ”.

“Đôi khi tôi nghĩ về vị trí đó và thấy Fred đang gây thất vọng. Tôi nghĩ MU cần một người có thể đọc trận đấu tốt hơn, kiểm soát tốt hơn, biết tính toán hơn trong việc định vị và ra quyết định ở góc độ phòng ngự”. Xem lịch phát sóng bóng đá các giải đấu hấp dẫn nhất tại ketquabongda.com

Thiết bị VAR đã đến Việt Nam, lắp đặt 3 ngày trước trận gặp Australia

Theo thông tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã hoàn tất thủ tục thông quan cho hệ thống VAR và Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) sẽ tiến hành lắp đặt 3 ngày trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia ngày 7/9.

VFF đã phải xin cơ chế tạm nhập, tái xuất cho hệ thống thiết bị VAR và các chuyên gia kỹ thuật của AFC; đội ngũ giám sát, trọng tài (bao gồm cả trọng tài VAR) trận đấu đội tuyển Việt Nam gặp Australia sẽ đến Hà Nội vào ngày 2/9.

Ngày 4/9, AFC bắt đầu tiến hành lắp đặt VAR tại sân Mỹ Đình. VFF đã thuê một phòng chức năng tại sân Mỹ Đình để làm trung tâm điều hành VAR.
Ngày 6/9, chuyên gia của AFC và các trọng tài sẽ thử nghiệm việc vận hành VAR. Ngày 7/9, VAR sẽ được sử dụng trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Australia, bắt đầu lúc 19h00.

"Thông tin về thể thao trong bài được tổng hợp từ các nguồn uy tín, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin tham khảo đầy đủ về kết quả trận đấu, lịch thi đấu, thông tin chuyển nhượng và các tin tức liên quan, giúp người đọc hiểu rõ hơn về tình hình diễn biến của làng bóng đá."