Xem tử vi tuổi Mùi thứ năm ngày 1/11/2018

Cùng xem bói tử vi cho người tuổi Mùi vào thứ năm ngày 1/11/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Giúp các bạn hiểu rõ về vận trình của người tuổi Mùi sẽ có những thay đổi gì trong ngày hôm nay. Đồng thời để người tuổi Mùi  biết trước vận hạn và có cách hóa giải kịp thời.

Tử vi thứ năm ngày 1/11/2018 của tuổi Mùi.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Tử vi thứ năm của bạn 1/11/2018 chuyện làm ăn của tuổi Mùi tốt, tiền bạc cũng có, không đến mức phải lo âu gì. Tuy nhiên người buôn bán kinh doanh sẽ có lộc hơn là người làm công ăn lương, nếu muốn cải thiện thu nhập thì nên tìm thêm việc làm bên ngoài nữa nhé.

Nếu là dân làm ăn, chắc chắn sẽ có một ngày tiền bạc dư dôi, hợp tác, ký kết hợp đồng diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Cơ hội bày ra trước mắt, con giáp này nhìn thấy trước khi mọi người nhận ra và tận dụng triệt để để khai thác, đầu tư, giúp lợi nhuận tăng dần lên. Xem ngay tu vi nam 2019 của bạn để biết tương lai vận mệnh năm tới nhé.

Tuổi Mùi cẩn thận kẻo bị lợi dụng trong chuyện tiền bạc. Nếu người đó chân thành với bạn thì đã đành một nhẽ, nhưng nếu các cuộc nói chuyện chỉ xoay quanh vấn đề tiền bạc và đề nghị trợ giúp thì rõ ràng đó là mối quan hệ không lành mạnh rồi.

Người tuổi Mùi hãy cẩn thận trong ngày bị ảnh hưởng của Thiên Quan. Đi đường cẩn thận kẻo bị bắt vì đi sai làn, vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm… Đừng vì vội vàng chỉ nhanh hơn được 1-2 phút mà khiến bạn bị thương tật khiến bạn chậm cả đời.

Về mặt tình cảm, có thể tuổi Mùi đang yêu say đắm một ai đó. Tuy nhiên kể cả trong tình yêu thì mỗi người cũng vẫn cần có không gian riêng, có những sở thích và mối quan tâm khác biệt. Vậy nên hãy tôn trọng không gian riêng của đối phương cũng như của chính mình.

Nguồn: https://vuachuyenay.com/