Tuổi Hợi – Con giáp nhiều hung vận trong tuần từ 11/12 đến 17/12/2017

Theo tử vi năm 2018, tuổi Sửu bao gồm các tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997, Ất sửu sinh năm 1985, Quý Sửu sinh năm 1973, Tân Sửu sinh năm 1961, Kỷ Sửu sinh năm 1949 nam mạng và nữ mạng về cuộc sống, đường tình duyên, phần gia đạo công danh, những tuổi hợp làm ăn, phần lựa chọn vợ chồng, những tháng bạn nên đại kỵ, ngày giờ xuất hành hợp với tuổi của bạn, phần vận niên, phần tài chính, vấn đề tình cảm, vấn đề sức khỏe và diễn biến từng tháng tới trong năm mới 2018 Mậu Tuất.

Tổng quan tuổi Sửu năm 2018

Tuổi Sửu năm 2018 nhìn chung có sự nghiệp phát triển khá thuận lợi, sau tiết Kinh chập bạn sẽ gặp nhiều duyên lành, phần tiền bạc, danh lợi đầy đủ và cầu gì được nấy. Trong năm bạn cũng có việc phải xuất hành, một thân một mình đi xa và có nguy cơ không giữ được của. Vì bản thân bạn cầu thái quá chỉ e rằng khó tránh việc thị phi, việc kiện tụng, phần công việc công tư bạn cần phải phân định rõ ràng. Vì Tuổi Sửu trong năm Tuất có nhiều điểm khắc bởi vậy chỉ chuyện tình cảm chưa tới. Năm nay phần tình cảm của bạn gặp nhiều khó khăn trở ngại.

Tuổi Sửu

Tuần này người tuổi Sửu nghênh đón vận trình nhiều biến cố và thay đổi, bạn có thể phải chịu trách nhiệm công việc nặng nề hơn hoặc chuyển đổi vị trí. Việc này đến rất bất ngờ, không hề báo trước lại ở thời điểm cuối năm khiến con giáp này không khỏi bối rối. Quá trình thích ứng với công việc mới không hề dễ dàng, có khá nhiều cản trở đến từ đồng nghiệp. Tỷ Kiên kiêu ngạo và bướng bỉnh lại trở thành vật cản khiến mối quan hệ của bản mệnh với những người xung quanh trở nên căng thẳng, ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc.

Tài chính không mấy khả quan, không phải do bạn không kiếm được tiền mà kiếm không đủ tiêu, có quá nhiều khoản chi. Cuối năm dồn dập đám hiếu hỉ, cuộc vui tụ tập và những dịp cần xã giao nên túi tiền của bạn eo hẹp tới mức đáng thương, có lẽ còn phải đi vay mượn để cầm cự nữa.

Sức khỏe của tuổi Sửu không khả quan như bạn vẫn nghĩ đâu, mặc dù mọi thứ diễn ra bình thường nhưng cuối ngày bạn thấy kiệt sức, cảm giác mệt mỏi kéo dài. Đây là lời cảnh báo cho việc xuống sức vì làm việc quá nhiều cộng với chế độ sinh hoạt không khoa học đấy, bạn cần điều chỉnh lại đi nhé.

Nguồn: vuachuyenay.com tổng hợp