Tử vi ngày 4/1/2023 tuổi Thìn: Ngày công việc trì truệ

Mời các bạn Vuachuyenay.com xem chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 4/1/2023: về công danh, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên… để xem ngày hôm nay con giáp tuổi Thìn sẽ gặp những vấn đề gì nhé!

Tổng quan tử vi tuổi Thìn ngày 4/1/2023

Thật không may cho ngày thứ 4 của Thìn vì vận lâm Tương Xung, công việc trì trệ, học hành không có tiến triển. Người buôn bán hơi đuối với sức mua gần đây của khách hàng, hôm nay bạn thấy chán nản và muốn đổi hướng. Bạn không còn tự tin, chủ động nên dễ đánh mất cơ hội phát triển dành riêng cho mình vào thời gian tới.

Một ngày mà người tuổi Thìn không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận. Chuyện thu nhập không phải lo lắng nhiều, tính tình lạc quan biết mình biết người.

Xem tuổi vợ chồng cho biết thiên Quan chiếu mệnh thì hay nảy sinh ý nghĩ mâu thuẫn với bạn bè hoặc đối tác. Bạn thấy không vừa mắt với một số người và muốn đuổi họ ra khỏi cuộc sống của mình. Người có gia đình tính tình hơi nóng nảy nên không mấy hòa hợp với con cháu trong họ hàng. Thái độ quyết định vận tình cảm hôm nay tốt hay đẹp đó nhé.

Người tuổi Thìn có thể bấm huyệt để cải thiện sức khỏe cho Phổi. Huyệt Ngư tế nằm trong lòng bàn tay, phần ngay dưới ngón tay cái, rất dễ để bấm huyệt.

Tử vi ngày 4/1/2023 tuổi Thìn: Ngày công việc trì truệ

Chi tiết từ vi từng can chi tuổi Thìn ngày 4/1/2023

–Tử vi ngày 4/1/2023 tuổi Canh Thìn (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú – 83 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Bói bài hàng ngày cho biết ngày xung của bổn mạng. Không nên mưu cầu chuyện lớn lao sẽ có hại. Tin tức đến đều không có lợi. Nếu có khách đến cũng không đem lại điều lợi cho mình, chỉ là ý kiến thoáng qua. Mọi việc không thể giải quyết trọn vẹn. Dù có tài lộc cũng phải có sự hao tán về nhờ vả, giao dịch.

– Tử vi Thứ Tư ngày 4/1/2023 Tuổi Mậu Thìn (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu không phải là việc nghiêm trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi và làm những công việc đã có dự tính. Không nên than van hoặc âu lo. Về công việc nếu có những trở ngại, bị áp lực hoặc có tin xấu cũng nên nhẫn nại vượt qua, sẽ có người biết đến và giúp đỡ hoặc gặp được cơ hội, vận may. Hãy mạnh dạn thay đổi. Có tin tức ở xa. Có tin buồn, sức khỏe không được tốt. Một ngày bận rộn, hay lo.

– Tử vi tuổi 4/1/2023 Bính Thìn (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày xung của bổn mạng. Việc gì cũng có sự giới hạn của nó. Nên hài lòng với chuyện hiện tại, không nên toan tính thêm nhiều chuyện sẽ không tốt. Có cuộc vui nhỏ hoặc được mời. Có tin tức không tốt về sức khỏe, công danh của thân nhân, bè bạn.

– Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú)Thứ Tư ngày 4/1/2023 : Ngày có rất chuyện thị phi, tai tiếng, nên cẩn trọng về lời nói. Không nên dính líu đến chuyện người hoặc làm giúp chỉ có thiệt thòi, không có lợi. Nên giải quyết những công việc đã đến hạn kỳ. Ngày không tốt cho việc kết bạn, gặp gỡ. Đi xa, di chuyển, hoặc đi gặp gỡ đều không tốt.

– Tử vi Thứ Tư ngày 4/1/2023 tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày xung của bổn mạng. Nếu không phải là việc nghiêm trọng thì chỉ nên nghỉ ngơi và làm những công việc đã có dự tính. Không nên than van hoặc âu lo. Về công việc nếu có những trở ngại, bị áp lực hoặc có tin xấu cũng nên nhẫn nại vượt qua, sẽ có người biết đến và giúp đỡ hoặc gặp được vận may. Hãy mạnh dạn thay đổi. Có tin xa. Một ngày bận rộn. Hay lo. Tài lộc trung bình hoặc có chuyện vui.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tử vi tuổi Thìn ngày 4/1/2023 sẽ hữu ích với bạn đọc