Rộ tin Ronaldo bí mật cầu hôn bạn gái nóng bỏng, xinh đẹp

Theo vuachuyenay.com cập nhật từ giới truyền thông Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo bí mật cầu hôn bạn gái Georgina Rodriguez và nhận được cái gật đầu.

Cristiano Ronaldo và cô bạn gái Georgina Rodriguez đã hẹn hò được 4 năm và đang cùng nhau đi đến một cái kết hoàn hảo.

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, tiền đạo của Juventus đã cầu hôn với bạn gái và nhận được cái gật đầu. Dự kiến, Ronaldo sẽ lên xe hoa và sớm công bố điều này trước báo chí.

Rộ tin Ronaldo bí mật cầu hôn bạn gái nóng bỏng, xinh đẹp

Hôm 22 tháng 8 vừa qua, Georgina đã chia sẻ một bức ảnh của cặp đôi cùng với chú thích “yesss” và một biểu tượng cảm xúc về một bông hồng, ngầm ám chỉ cô đã nhận lời cầu hôn từ siêu sao Ronaldo.

Hiện tại, Cristiano và Georgina vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin này. Trên trang cá nhân Georgina Rodriguez đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Cristiano Ronaldo kèm theo lời chia sẻ “Vâng” và biểu tượng hoa hồng, hôm 22/8 vừa qua.

Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez bắt đầu công khai hẹn hò từ tháng 11 năm 2016, thời điểm ngôi sao người Bồ Đào Nha còn thi đấu cho Real Madrid còn người đẹp sinh năm 1994 đang làm việc cho một hãng thời trang ở thủ đô Tây Ban Nha.

Không lâu sau, Georgina Rodriguez chuyển tới sống cùng gia đình Cristiano Ronaldo. Cô trở thành hậu phương vững chắc cho tiền đạo sinh năm 1985 và rất được lòng bà Dolores, mẹ của CR7.

Georgina Rodriguez đã hạ sinh cho Cristiano Ronaldo thiên thần nhỏ Alana Martina ngày 12/11/2017. Đây đang là em bé nhỏ nhất trong gia đình siêu sao người Bồ Đào Nha. Ronaldo có bao nhiêu con tất cả. Câu trả lời là anh có 4 người con.

Trước đó, Cristiano Ronaldo đã đón cặp song sinh Eva – Mateo vào ngày 8/6/2017 nhờ phương pháp mang thai hộ và cậu cả Cristiano Jr vào ngày 17/6/2010 với một phụ nữ bí mật.

Thông tin liên quan tới Neymar sinh năm bao nhiêu đang được người quan tâm tìm hiểu, bạn có thể tham khảo thêm nhé!

"Thông tin về thể thao trong bài được tổng hợp từ các nguồn uy tín, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin tham khảo đầy đủ về kết quả trận đấu, lịch thi đấu, thông tin chuyển nhượng và các tin tức liên quan, giúp người đọc hiểu rõ hơn về tình hình diễn biến của làng bóng đá."