Nên và không nên sau mỗi lần "Yêu"

Sau khi quan hệ nên làm gì? Sau cuộc “yêu”, bạn nên lưu ý những điều nên làm, không nên làm sau để giữ trọn cảm giác tình yêu thăng hoa và sức khỏe cho cả hai.

Để cuộc “yêu” trọn vẹn cũng như phát huy lợi ích cho sức khỏe, những hoạt động trước và sau khi quan hệ tình dục của bạn phải đảm bảo đúng cách.  Cụ thể sau khi quan hệ nên làm gì, không nên làm gì?

1/ Sau khi quan hệ nên làm gì?

nen-lam-gi-truoc-va-sau-quan-he

– Uống nước ấm: Kết thúc cuộc “yêu”, không chỉ tình yêu, cảm xúc đang thăng hoa mà một số cơ quan trong cơ thể bạn cũng đang trong tình trạng phấn khích. Hệ tiêu hóa không phải ngoại lệ, đang căng ra và rất dễ bị tổn thương. Lúc này, bạn nên uống một ly nước ấm khoảng 40 độ để thư giãn thần kinh và làm dịu niêm mạc hệ tiêu hóa. Tuyệt đối không uống nước lạnh, bởi nó có thể gây đau bụng, khó chịu dạ dày.

– Đi tiểu: Sau màn “yêu đương” mặn nồng, đa số đều muốn chìm vào giấc ngủ ngay tức khắc. Tuy nhiên, điều này là không nên. Khoảng 5-10 phút sau “hành sự”, bạn nên tranh thủ đi vệ sinh để làm sạch “cô bé”, tống bớt vi khuẩn ra ngoài, hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh tình dục, nhất là bệnh viêm đường tiết niệu

– Vệ sinh vùng kín: Đừng để nguyên hiện trạng và đi ngủ sau khi quan hệ. Vệ sinh “cô bé” sau “yêu đương” là cách ngăn ngừa bệnh phụ khoa cho phụ nữ. Dùng vòi hoa sen xịt nhẹ để vừa tống vi khuẩn gây hại ra ngoài vừa giữ vi khuẩn có lợi ở lại, giữ “cô bé” khỏe mạnh, không viêm nhiễm.

– Thực hiện bài tập Kegel: Thường thì đàn ông sẽ muốn ngủ sau khi “yêu” nhiều hơn là phái nữ. Nếu chưa buồn ngủ và vẫn còn sức để thức, bạn đừng nên bỏ qua bài tập Kegel giúp rèn luyện tử cung. Sau quan hệ tình dục, tử cung của bạn đang ở trong tình trạng kích thích, nếu vận động đúng cách sẽ giúp duy trì sự đàn hồi, nâng cao hiệu suất tình dục về sau.

2/ Sau khi quan hệ không nên làm gì?

nen-lam-gi-truoc-va-sau-quan-he 1

– Thay đổi nhiệt độ đột ngột: Nhiều người sau quan hệ tình dục liền đi tắm ngay lập tức. Không cần thiết phải sạch sẽ quá mức như vậy, bởi thân nhiệt cơ thể sau “yêu” đang dần nóng lên, gặp nước có thể thay đổi nhiệt độ đột ngột rất dễ gây co mạch máu, dẫn đến choáng, toát mồ hôi, rối loạn nhịp tim. Tăng điều hòa nhiệt độ, quạt lại càng nên tránh, bởi sẽ dễ làm bạn bị nhiễm hàn, cảm lạnh, khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

– Không nên ngủ ngay: Thông thường, các quý ông sẽ chìm vào giấc ngủ ngay lập tức sau khi “yêu đương”. Dù là nam hay nữ, đừng ngủ liền hay bỏ đi đâu đó khi vừa “ân ái” xong, vì như thế sẽ khiến người còn lại cực kỳ hụt hẫng. Đừng giết chết những cảm xúc thăng hoa mà cả hai vừa có được trước đó. Ít nhất thức thêm khoảng 5-10 phút nữa cùng nhau để ôm nhau tâm sự và sẻ chia cảm xúc bạn nhé!

– Đừng buông lời bình luận: Có trong cuộc yêu, anh ấy không khiến bạn hài lòng ở vài điểm nào đấy. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà vội vàng phê bình ngay sau khi vừa “tàn cuộc”. Cảm xúc thất vọng của bạn có thể làm chàng bị tổn thương, dằn vặt. Việc bình luận về cậu nhỏ ngay sau khi yêu, cũng là chuyện mà không người đàn ông nào muốn đề cập đến.

Kings Men – Bí mật của hạnh phúc lứa đôi

KINGS MEN là sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe được bào chế với công thức chuyên biệt dành cho Nam giới trưởng thành, bao gồm 100% các thảo dược quý hiếm tự nhiên.

Sản phẩm Kingsmen có tác dụng:

Cân bằng các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, chống suy nhược, chống lão hóa, nâng đỡ thể trạng toàn diện và tự nhiên.
Bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực, cải thiện & hỗ trợ chức năng sinh lý của đàn ông một cách an toàn hiệu quả.

Đối tượng sử dụng:

Nam giới trưởng thành, người bị suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém, mắc chứng đau lưng mỏi gối, người yếu hoặc suy giảm khả năng sinh lý.

Giá trị khác biệt của sản phẩm:

Tác dụng của sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe KINGS MEN được tổng hòa bởi hai yếu tố chính: Bổ sung vi chất nâng cao thể trạng & Kiểm soát cân bằng các enzym tham gia vào quá trình hoạt động sinh lý của nam giới. Sự tác động này được thực hiện bởi các thành phần thảo dược tự nhiên mang lại hiệu quả bền vững & ổn định cho sức khỏe người sử dụng.

“ Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.”

Kings MenPower for men

550.000 VND1 lọ 30 viên nén

Mua ngay

Hoặc đăng ký dùng thử miễn phí sản phẩm.Liên hệ 1900 9090 để được tư vấn trực tiếp.

Thành phần:

  • + Chiết xuất Nhân Sâm (Ginseng extract)
  • + Chiết xuất Đông Trùng Hạ Thảo (Cordyceps extract)
  • + Chiết xuất Dâm Dương Hoắc (Epimedium extract)
  • + Chiết xuất Hàu Biển (Oytert extract)

Cách sử dụng:

  • Uống 1 – 2 viên /ngày vào lúc đói hoặc trước bữa ăn 30 phút.

Bảo quản:

  • Bảo quản nới khô thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp