CĐV của MU lên tiếng đòi đuổi Pogba

Theo tin thể thao cho biết, tiền vệ người Pháp bị nhiều cổ động viên phản đối, lên án mạnh mẽ sau khi phát biểu Real là đội bóng trong mơ nếu được thi đấu.

“Như tôi đã từng nói Real là đích đến trong mơ với mọi cầu thủ. Đây là đội bóng lớn nhất thế giới. Ngoài ra thì được huấn luyện bởi Zidane cũng là điều mà ai biết về bóng đá cũng mong muốn”, Pogba chia sẻ “Không ai biết được sau này sẽ ra sao nhưng hiện tại tôi rất hạnh phúc ở MU”.

CĐV của MU lên tiếng đòi đuổi Pogba

Paul Pogba đang tập trung cùng đội tuyển Pháp dự vòng loại Euro 2020. Những phát ngôn “đong đưa” của tiền vệ này với Real khiến CĐV Man Utd nổi giận. Một số người yêu cầu đội bóng sớm giải phóng ngôi sao người Pháp để bình ổn phòng thay đồ. Theo kq bóng đá cho hay, Pogba đang có phong độ khá tốt khi thi đấu cho MU.

“Hãy đóng đồ và ra đi, quý ông Virus. Chúng tôi đánh bại PSG mà không cần anh, đồ rắn độc”, tài khoản danitos39 nhắc lại câu chuyện trước đây khi Mourinho gọi Pogba là virus trong bóng đá.”Tôi chưa bao giờ ưa cậu ta. Nếu đã muốn ra đi thì đội bóng nên vứt bỏ càng nhanh càng tốt”, tài khoản WalkeyRobert viết trên Twitter.

” Hãy xách va ly và ra đi, thưa quý ông Virus. Chúng tôi vượt qua PSG mà không cần có anh, tài khoản danitos39 nhắc lại một câu chuyện trước kia khi Mourinho đã gọi Pogba là virus trong bóng đá. “Tôi chưa từng ưa cậu ta. Nếu đã định ra đi thì đội bóng cần phải vứt bỏ càng nhanh càng tốt”, tài khoản WalkeyRobert chia sẻ trên Twitter.

“Không có gì vui hơn. Sau Mourinho thì tới lượt Pogba ra đi để đội bóng có thể yên ổn. Cậu ta có trình độ cao, nhưng đội bóng cần xây dựng lại với thái độ đúng đắn từ HLV tới cầu thủ”, tài khoản Caringfreeman phân tích.

“Liệu chúng ta có thể đổi Pogba lấy Dybala”, một CĐV Man Utd bày tỏ phương án trao đổi người với Juventus.

“Ở lại hoặc ra đi. Man Utd sẽ không thay đổi. Ronaldo ra đi và Man Utd vẫn giành danh hiệu”, một CĐV khác nhấn mạnh.

Theo du doan bong da nhận xét, Pogba là cầu thủ rất quan trọng của MU dưới thời HLV Solskjaer. Cầu thủ này đang có phong độ cao với nhiều bàn thắng và những pha kiến tạo. Ty vậy, Pogba từng có lần đe dọa sẽ ra đi vào đầu mùa sau nhiều mâu thuẫn với Mourinho.

"Thông tin về thể thao trong bài được tổng hợp từ các nguồn uy tín, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin tham khảo đầy đủ về kết quả trận đấu, lịch thi đấu, thông tin chuyển nhượng và các tin tức liên quan, giúp người đọc hiểu rõ hơn về tình hình diễn biến của làng bóng đá."