Higuain mở tỉ số

Higuain dứt điểm tinh tế mở tỉ số trận đấu

Theo cập nhật trực tiếp từ livescore, sau những phút đầu để đối thủ ép sân, PSG dần lấy lại thế trận và tổ chức những đợt tấn công. Dù vậy, họ đã vấp phải hàng phòng ngự chắc chắn bậc nhất thế giới. PSG gần như chỉ có thể thực hiện những pha sút xa để uy hiếp khung thành Juve. Một trong số đó là tình huống dứt điểm hiểm hóc của Di Maria nhưng Buffon đã bay người cản phá đẹp mắt.
Bán đi Bonucci nhưng nhà vô địch Serie A không hề cho thấy sự bất ổn trong hàng phòng ngự. Juventus thi triển thế trận phòng ngự quen thuộc dựng lên bức tường chắn với 4 hậu vệ cùng 2 tiền vệ cánh để đảm bảo an toàn cho khung thành Buffon.

AC Milan đón Ronaldo?
Chưa rõ câu trả lời của Jorge Mendes nhưng giới chuyên môn đều cho rằng nhà đương kim vô địch La Liga sẽ không bán C.Ronaldo vào thời điểm hiện tại, vì tầm ảnh hưởng và lợi ích kinh tế mà tiền vệ này mang lại cho đội bóng.
Tuy nhiên, ngay cả khi được “bật đèn xanh” cho đi, mức phí chuyển nhượng của C.Ronaldo vẫn rất lớn, có thể lên tới 200 triệu euro cùng mức lương đòi hỏi không dưới 32 triệu euro/mùa.

Man City chiến thắng ấn tượng
Phút 52, từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái của đồng đội, trung vệ John Stones đánh đầu khiến thủ thành Casilla không thể bắt dính bóng, tạo điều kiện để trung vệ Nicolas Otamendi dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, ghi bàn mở tỉ số.
Hưng phấn sau bàn thắng, Man City tiếp tục dồn lên gây sức ép dữ dội về phía khung thành Real. Đến phút 59, tiền vệ Raheem Sterling ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt sau cú dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp bên cánh phải.

Xuân Trường thừa nhận mất phong độ
Tiền vệ người Tuyên Quang thừa nhận việc thường xuyên phải dự bị và không được tham gia Lich thi dau bong da tại Gangwon FC đã khiến anh đánh mất đi phong độ của mình. Đó là lý do mà Xuân Trường cảm thấy khá khó khăn khi thi đấu cùng U22 Việt Nam.

"Thông tin về thể thao trong bài được tổng hợp từ các nguồn uy tín, chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin tham khảo đầy đủ về kết quả trận đấu, lịch thi đấu, thông tin chuyển nhượng và các tin tức liên quan, giúp người đọc hiểu rõ hơn về tình hình diễn biến của làng bóng đá."